Gleraugun og Grínspan

GrínspanAlan Greenspan nýtur mikillar virðingar og ég hlusta á það sem að hann segir. Að segja að innan við helmingslíkur séu á kreppu eru miklar líkur; þær geta verið óendanlega nálægt því að vera helmingslíkur.

Eitt af því fáa sem mig vantar í líf mitt er myndin af Greenspan þar sem hann andar á gleraugun sín til að þrífa þau. Sú mynd er jafn mikið í metum hjá mér og Greenspan sjálfur. Getur e-r sent mér þessa mynd eða bent mér á hvar sé hægt að nálgast hana? Hún birtist í fréttablöðum landsins fyrir nokkrum árum síðan.


mbl.is Greenspan telur litlar líkur á kreppu í Bandaríkjunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband