Rétt sżn

Fékk įbendingu hér į blogginu viš sķšustu fęrslu aš ég gęti fengiš mér Sżn og lękkaš viš žaš kostnaš į Sżn2. Ég hafši žį samband viš įskriftardeild Sżnar og žaš stendur heima.

Geri mašur heilsįrssamning aš įskrift aš Sżn2 borgar mašur 4171 kr. į mįnuši ķ staš 4390 kr. Žaš gerir 50.022 kr. į įri.

Taki mašur Sżn meš ķ heilsįrsįskrift žį gerir žaš 7112 kr. į mįnuši (8890 kr. įn heilsįrssamnings). Žaš gerir 85.344 kr. į įri.

Heilsįrsbinding enska boltans į Skjįsporti kostušu mig 28.092 kr. Mismunurinn eru 57.252 kr. į įri eša 4771 į mįnuši milli žess aš vera meš Skjįsport og Sżn+Sżn2. Vissulega miklu meira af sporti į Sżnarrįsunum en ég er bara aš sękjast eftir enska boltanum og fyrir žaš žarf ég aš greiša 1830 kr. meira į mįnuši. Allt blašur ķžróttafréttamanna mętti koma frį Englandi. Žeir eru ekkert sķšri įn žess aš ég vilji gera lķtiš śr ķžróattafréttamönnum hjį 365.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband