Nú er akkúrat komið nóg

Hvað á ég að gera við DV og Símann? Er búinn að segja upp „áskriftinni“ að DV en fékk það samt sent heim þrjá mánudaga eftir það. Ég er 3x búinn að hringja í Símann hf. til að benda þeim á að ég er ekki að fara að borga fyrir númer og línu (fyrir september og október sl.) sem ég notaði síðast fyrir rúmum tveimur árum síðan. Ég veit að ég er vinsæll neytandi en hvað á þetta að fyrirstilla; annars vegar að troða upp á mig dagblað sem ég virði álíka mikið og Hr. Runna og hins vegar að rukka mig fyrir ekki neitt eins og Síminn hf. gerir í gegnum netbankann minn.

HJÁLP Shocking


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband