„Ertu bśin aš finna kęrastann?“

Ég hef tileinkaš mér jįkvętt višmót, held ég, allt mitt lķf. Hugarfariš mętti stundum lęra af višmótinu.

Til dęmis hrósa ég mjög oft fręnkum mķnum, Andreu Żri (8 įra) og Tinnu Žóreyju (3ja įra), svo žęr heyri. Svo kom frį žeirri žriggja įra viš matarboršiš: „mamma, ég er svo įnęgš meš žig.“ Žetta bręddi nįttśrulega systur mķna svo hśn nįnast lak nišur ķ gólf. Žaš mętti halda stundum aš hśn Tinna sé 33 įra en ekki 3ja.

Önnur saga af Helgu vinkonu sem var aš passa fimm įra fręnku sķna. Hśn spurši Helgu af hverju žaš svęfi enginn viš hlišina į henni og Helga svaraši: „af žvķ aš ég į ekki kęrasta.“ Stelpan spyr į móti: „er hann daušur?“ Nei, sagši Helga: „ég er bara ekki bśin aš finna hann ennžį.“

Morguninn eftir spyr fręnkan: „Ertu bśin aš finna kęrastann?“


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Helga fręnka er ekki enn bśin aš finna kęrastann! (eša hann ekki hana!) Reyndar var žetta litla fręnkan, 5 įra, sem sagši žetta viš mig. Frįbęrt hvaš žau eru hreinskilin, og skörp, žessi ormar!

Til lukku meš bloggiš, reyni aš vera duglega aš kķkja viš!

Hilsen

Helga......alltaf aš leita ;)

Helga Įrna (IP-tala skrįš) 16.9.2007 kl. 16:32

2 Smįmynd: Svavar Siguršur Gušfinnsson

Takk Helga fyrir aš leišrétta mig. Bśinn aš fęra breytingarnar inn.

Svavar Siguršur Gušfinnsson, 18.9.2007 kl. 09:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband