Kannast einhver við þetta?

Í símanum hljómar misgáfuð lög og reglulega mætir hljómfögur dama og segir „Í augnablikinu eru allir þjónustufulltrúar uppteknir. Við bendum á að hægt er að ganga frá greiðslu áskriftar í verslunum Vodafone, afgreiðslu Mömmu Krókhálsi, Skífunni Laugarvegi eða á netinu. Slóðin er stod2.is og syn.is.“

 

Sýn2 datt út í gær eftir að ég skilaði 365 myndlyklinum. Virtist sem ég hafi verið misskilinn. Ég var ekki að segja upp áskriftinni heldur að skila myndlyklinum því ég næ Sýn2 í gegnum myndlykil frá samkeppnisaðilanum.

 

Búinn að bíða eftir þjónustufulltrúa núna í 3 korter og er enn að bíða...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband