Kiljan

Verš aš hrósa Agli Helgasyni og nżja bókmenntažęttinum hans į RŚV. Egill er greinilega vel lesinn og undirbśinn fyrir hvern žįtt. Svo hefur hann tvö skemmtileg hjįlpardekk meš sér, Kolbrśnu Bergžórsdóttur og Pįl Baldvin Baldvinsson. Fastur lišur ķ žęttinum er vištal viš Braga bóksala sem man tķmanna tvenna og ritin rómušu langt aftur ķ tķmann.

Žaš fór stundum ašeins ķ taugarnar į mér žegar Egill margtók hvert orš ķ Silfrinu og virtist vera į yfirsnśningi. Žarna er hann yfirvegašri og er aš fjalla um efni sem hann nęr góšum tökum į. Mér skilst aš Silfur Egils sé į nęsta leyti; veršur spennandi aš fylgjast meš honum žar og hvort hann nįi aš anda djśpt žannig aš mašur žurfi ekki aš hafa įhyggjur af žvķ aš hann fari yfirum į snśningi. Egill er góšur ķ Silfrinu en žarna er hann svo klįrlega į heimavelli, aš mķnu mati. Egill, vertu yfirvegašur ķ jólabókaflóšinu, annars gętiršu oršiš undir žvķ og žaš vill enginn. Ég mun halda įfram aš kķkja į žig ķ Kiljan og sogast aš Silfrinu žegar žar aš kemur.

Lķklega er žetta merki um aš ég sé aš verša gamall. Ekki eina merkiš heldur er ég farinn aš ryšga, meš grį hįr og bumbu (sem kom fyrst į žrķtugusta afmęlisdeginum mķnum). En mér lķšur bara vel yfir žvķ og žaš er žaš sem aš skiptir mįli.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband