Eyrnastuð

Þarna kemur enn ein ástæða fyrir mig að nota farsímann sem minnst. Er með tinnitus (eyrnasuð á íslensku) sem byrjaði reyndar áður en ég fékk mér farsíma, en ég ætla að segja frá þessu næst þegar e-r kvartar yfir því að ná ekki í mig.
mbl.is Farsíminn slæmur fyrir heyrn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Svavar, hvar er gestabókin? Ég ætlaði að spyrja hvort það væru bara alltaf jólin hjá þér (sjá mynd)! Í staðinn spyr ég einskis að sinni ...

Berglind Steinsdóttir, 19.9.2007 kl. 18:51

2 Smámynd: Svavar Sigurður Guðfinnsson

Gestabókin er týnd, takk fyrir að benda mér á þetta. Hún fór greinilega á eitthvað flakk og ég kann ekkert að setja hana aftur inn. Veistu hvernig það er gert Berglind?

Það eru alltaf jólin hjá mér  Spáði ekkert hvað væri í bakgrunninum en því ekki jólatré? Það eru alveg að koma jól.

Svavar Sigurður Guðfinnsson, 19.9.2007 kl. 19:29

3 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Tjah, gestabókin ... Prófaðu Stjórnborð -> Stillingar -> Útlit -> Síðueiningar. Það virkar ekki hjá mér enda man ég ekki eftir að hafa þurft að setja gestabókina inn. Hins vegar ert þú með annað þema og kannski öðruvísi síðueiningar. Svavar, vonlaust að vera ekki með gestabók fyrir fólk eins og mig sem þarf að banka á. Hlakka til að lesa meira um hr. Runna á næstu dögum (nema dagar hans séu taldir). Og hvernig geturðu ekki lagt græna litinn hjá mér út sem umhverfið ... Svavar landfræðingur??? Hehehe.

Berglind Steinsdóttir, 19.9.2007 kl. 21:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband